ตัวอย่าง Spiderman No Way Home บอกใบ้อะไรเรา ?!

Reading Time: 2 minutes

ตัวอย่าง Spiderman No Way Home ปล่อยออกมาแล้วนะครับหลังจาก เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม มีกระแสตัวอย่างสไปเดอร์แมน หลุดออกมาทำ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮากับแฟน ๆ สไปเดอร์แมนอย่างผมไม่น้อย และตัวอย่าง No Way home กำลังบอกอะไรเราบ้าง

รับชมรายการดูนี่ดิ ตอน ตัวอย่าง Spiderman บอกใบ้อะไรเรา

บทวิเคราะห์ตัวอย่างสไปเดอร์แมน

ตัวอย่าง SPIDERMAN NO WAY HOME บอกใบ้อะไรเรา

สำหรับ ภาค No-Way Home เป็นภาคที่ปล่อยออกมาในวิกฤต Covid-19 ในหลาย ๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทย ในภาคนี้สิ่งที่เราจะได้เห็นเลยก็คือมัลติเวิร์ส ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยนะครับ ดูจากตัวร้ายของภาคนี้ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม นำหลาย ๆ ภาคมายำรวมกัน

เริ่มต้นที่ อิเลคโตร

อิเลคโตร ได้เจมส์ กลับมารับบทอีกครั้งหลังจากที่เคยรับบทนี้ไปใน The Amazing Spiderman ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ แต่มีการเปลี่ยนคอสตูมนิดหน่อยให้เข้ากับฉบับ Comic มากยิ่งขึ้น แต่คำถามก็คือถ้าจำยำ จักรวาลให้รวมกันแล้ว ทำไมถึงเปลี่ยนคอสตูมหละ ? ถ้าเป็นจักรวาลที่มีการ์ฟิลด์อยู่จริง ๆ ควรเป็นคอสตูนเดียวกันไหม ? จุด ๆ นี้ทำให้ผมไม่ค่อยแน่ใจในการที่ ทั้ง 3 สไปเดอร์แมนจะได้เจอกัน

ด็อกเตอร์ออกโทปุส

No Way Home ก็ใช้นักแสดงเดียวกับ Spiderman ภาคก่อนหน้า นั่นก็คือ อัลเฟรด โมลินา ซึ่งออกมาให้เราเห็นหน้าในช่วง ๆ ท้ายของ ตัวอย่าง No Way Home และดูอัลเฟรด ใช้เอฟเฟคให้ดูไม่แก่อีกด้วยซึ่งอาจจะวิเคราะห์ได้ว่าตรงนี้เป็นจักรวาลในส่วนเดียวกับโทบีย์ แมไกวร์ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะได้เจอสไปเดอร์แมน ฉบับโทบีย์แมไกวร์มากกว่า แอนดรู การ์ฟิลด์นิดหน่อยนะครับ

กรีน ก็อบลิน

กรีน ก็อบลินใน No Way Home ใช้นักแสดงคือ วิลเลม เดโฟ ผู้ซึ่งแสดงในภาค 1 ของสไปร์เดอร์แมน ฉบับ โทบี้ย์ ทำให้ยิ่งชัวร์อีกว่า ทอม ฮอลแลนด์ นั้นได้ไปอยู่ในจักรวาลที่เป็นสไปเดอร์แมนของโทบี้จริง ๆ ไม่แน่นะครับอาจจะมีฉาก ดึงรถไฟในตำนานด้วย !!! (ซึ่งจริง ๆ ในตัวอย่างก็มีนะครับแต่เป็น หมอแปลกที่ใช้คาถา)

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ดูแล้วพบเจออะไรกันบ้างคอมเม้นบอกกันมาได้นะครับ

ดูตัวอย่าง Spider-man No Way Home เต็ม ๆ

อยากดูรีวิวเรื่องอื่น ๆ เข้าไปดูได้ที่ ยูทูป https://bit.ly/3sArxee

karnnikro
karnnikrohttps://www.karnnikro.com
MD of NIKRO GROUP CO.,LTD. และบรรณาธิการบริหาร BIGDREAMBLOG | License holder TEDxBangKhunThian | อดีตที่ปรึกษาประธาน กมธ พัฒนาการเมืองฯ | อดีตรองผู้อำนวยการมติชนอีเว้น | Entrepreneurship Degree & Law School | อยากได้สิ่งที่ไม่เคยได้ต้องทำสิ่งที่ไม่เคยทำ | รักแมววว

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular