Among Us จะไปโลก VR ! มูฟสู่ Metaverse

Reading Time: < 1 minute

Among Us | ในงานประกาศรางวัล ค่ายผู้พัฒนาเกมอย่าง InnerSloth เปิดเผยว่าเกมกำลังเข้าสู่โลกของ VR เกมนี้จะเล่นได้กับ PlayStation VR, StreamVR และ Meta Quest Headsets

Among Us เกมชื่อดัง

เกมเวอร์ชัน VR จะมาในรูปแบบ 3D ซึ่งมองได้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และ “จะเอื้อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีในการเล่นร่วมกับคนอื่น ๆ” VR ในรูปแบบของ AmongUs จะได้สร้างขึ้นร่วมกับนักพัฒนา VR ที่ทำอยู่ก่อนอย่าง Schell Games ผู้สร้างเกม LEGO Brickheadz และเกม I Expect You to die ซึ่งเป็นคำกล่าวจาก ผู้อำนวยการด้านเครือข่ายของ InnerSloth ในงานแถลงข่าว

“พวกเราปลื้มปีติมากสำหรับคอมมูนิตี้ที่เกิดขึ้นจากเกมของเรา เกิดการแบ่งปันจากกลุ่มเพื่อน ครอบครัว Schell Games คือค่ายเกมที่ประสบความสำเร็จ และชนะรางวัลในการสร้างเกมเสมือน (Virtual Realiy titles) พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ทำเกม ในรูปแบบใหม่เพื่อให้แฟน ๆ และผู้เล่นรายใหม่ของพวกเราและแน่นอนพวกเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะเป็น Crewmates ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งบนระบบ 3D ในโลกของ VR”

ตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาในโลกของ VR

นับเป็นการขยับที่น่าสนใจของเกม ที่จะเข้าสู่โลกของ VR และจะได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นอย่างดีหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไปแต่ Jesse Schell จากค่าย Schell Games บอกว่า เวอร์ชันของ VR นี้จะไม่ทิ้งเสน่ห์และเอกลักษณ์ในเกม ออกไปเลย

“เราตื่นเต้นกันมากที่จะยังทำให้เอกลักษณ์ที่ผู้คนรักในเกม ยังคงอยู่ และปรับให้เข้ากับประสบการณ์เสมือนจริง (VR) อย่างเต็มที่” Schell กล่าว “แฟนคลับของเกม Among Usสนับสนุนแนวคิดนี้และการทำงานร่วมกันทำให้เกมออกมาสมบูรณ์แบบและประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราจะยกระดับไปสู่โลกของโลกเสมือนจริง (VR)

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการปล่อยให้เล่นเกมที่แน่นอนในขณะที่เรากำลังเขียนบทความนี้อยู่ แต่พวกเรายังสามารถดาวน์โหลดเกมฉบับเดิมเล่นได้ในระบบของ IOS และ Android รวมทั้งNintendo Switch หรือ PC และเกมต้นฉบับจะเข้าสู่ PlayStation และ Xbox ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

แล้วคุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับประเด็นนี้บ้าง รอที่จะเล่นเกมในโลกของ VR อยู่หรือเปล่า? สามารถคอมเม้นต์บอกกันได้เลยครับ

Editor's team Bigdream
Editor's team Bigdreamhttp://bigdreamblog.com
ทีมบรรณาธิการ บิ๊กดรีม มีเดีย และ สำนักพิมพ์บิ๊กดรีม พวกเราผลิตสื่อที่ขับเคลื่อนความหลงไหลในความฝันและแรงบันดาลใจ

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular