SLP คือเหรียญอะไร? Smooth Love Potion ทำไม+100%

Reading Time: < 1 minute

SLP เหรียญสกุลเงินดิจิทัล Cryptocurrency ที่มีการขยับขึ้นลงสูงมากในช่วงเวลานี้ มันคือเหรียญอะไร ใครเป็นคนสร้างและจุดประสงค์ของมันคืออะไร ทำไมถึงใช้ชื่อ Smooth Love Potion วันนี้ Bigdreams crypto จะมาแชร์กันครับ

SLP คือเหรียญ ?

โทเค้น SLP หรือชื่อเต็ม Smooth Love Potion คือเหรียญที่อยู่ใน Axie Infinity ecosystem ซึ่ง Axie Infinity ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมโปเกม่อน ซึ่งสร้างบนบล็อกเชน Ethereum และทุกคนสามารถรับ Token ได้จากการเล่นเกม Axie Infinity ซึ่ง smooth love potion นี้ถูกใช้เป็นการแลกเปลี่ยนหลักในเกม และ หากต้องการผสมพันธุ์ของสัตว์เลี้ยงในเกมสายพันธุ์ต่าง ๆ ก็ต้องจ่ายเป็น smooth love potion นั่นเอง ซึ่งค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นและสูงขึ้นตามระดับของผู้เล่นเกมเพื่อป้องกัน smooth love potion เฟ้อ

ใครเป็นคนสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา

Trung Nguyen คือผู้อยู่เบื้องหลังของโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทเขาเห็นถึงศักยภาพของบล็อกเชนว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง การนำมาใช้กับเกมก็เช่นกัน ซึ่งเขาเห็นว่าการที่ทำให้การเล่นเกมได้ร่วมกับการถือสินทรัพย์นั้นเป็นไอเดียที่ดี และสามารถสร้างให้เป็นเกมในฝันได้

Smooth Love Potion ต่างกับเหรียญเกมอื่น ๆ อย่างไร

การเล่นเกมก็จะมีสังคมของผู้ที่เล่นเกม ก็จะมีเหรียญหลัก ๆ ในการแลกเปลี่ยนในสังคมนั้น ๆ smooth love potion ก็เช่นกันที่ถูกพูดถึงในวงการของเกม และมีอีกเหรียญหนึ่งที่น่าสนใจในวงการเกมอีกนั้นก็คือ EJIN

Binance กระดานแลกเปลี่ยน Crypto ระดับโลก ได้กล่าวถึงเหรียญ smooth love potion ไว้ว่ามันเป็นเหรียญที่มีนวัตกรรม ในส่วนของการแลกเปลี่ยนนั้นมีแนวโน้มว่าจะมีความผันผวนสูงมาก และมีความเสี่ยงมากกว่า Token อื่น ๆ อีกด้วย”

 มีเหรียญ Smooth Love Potion (SLP) อยู่กี่เหรียญ?

จำนวน smooth love potion ในการหมุนเวียนค่อนข้างเยอะ เพราะว่าเหรียญนี้ถูกสร้างขึ้นมาใช้ควบคู่กับระบบเกม เท่ากับว่าใน Axies มีการเบิร์นของเหรียญเยอะเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นการผสมพันธ์สัตว์เลี้ยงในกรณีที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งตอนนี้มีเหรียญหมุนเวียนในระบบ หลายสิบล้านเหรียญ

ถ้าในอนาคตเกม Axie Infinity มีผู้เล่นมากขึ้น ก็จะทำให้ Ecosystem ของเหรียญ smooth love potion สูงขึ้นและเข้มแข็งเช่นเดียวกัน ถ้ามีผู้เล่นมากขึ้นก็จะเกิดการแข่งขันในเกมเพิ่มมากขึ้น ระดับการเบิร์นเหรียญก็มีมากขึ้น ฉันใดก็ฉันนั้น การเพิ่มเหรียญก็จะมากขึ้นในขณะเดียวกัน

Smooth Love Potion เคยทำ All time high ที่ 0.3642 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 จากนั้นจึงดิ่งลงมาเกือบ 75% ของมูลค่ายาทั้งหมด ราคาพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเพื่อแตะระดับสูงสุดที่ 0.3462 ดอลลาร์

ระบบของ Smooth Love Potion มีความปลอดภัยมั่นคงไหม ?

Smooth Love Potion ไม่มีบล็อคเชนของตัวเอง และทำงานบนบล็อคเชน Ethereum

คุณสามารถซื้อ Smooth Love Potion (SLP) ได้ที่ไหน?

เมื่อ smooth love potion เปิดตัวครั้งแรก จริงๆ แล้วไม่มีมูลค่าผันผวนเหมือนสกุลเงินดิจิทัล อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เปลี่ยนไปเมื่อมีการสร้างกลุ่มสภาพคล่องสำหรับ smooth love potion บน Uniswap ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว Binance Innovation Zone ได้เปิดตัวการสนับสนุนเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปเกมอน

ปัจจุบันในประเทศไทยก็มีกระดานเทรด Zipmex ที่มีเหรียญดังกล่าวอยู่ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเป็น ขาลง ของ Crypto ผมเลยได้หันมาใช้บริการของ Zipmex ซึ่งเขามุ่งมั่นในการทำ Bank Crypto ซึ่งผมคิดว่าน่าสนใจเพราะหากเราเลือกฝากคริปโตที่ Zipmex เราสามารถรับผลตอบแทนได้สูงสุด 14% (ต้องกรอกโค้ดตอนสมัคร) เลยล่ะครับ และยิ่งผมเป็นสาย DCA ในการลงทุน การเลือกทางนี้ถือว่าปลอดภัยกับผมอย่างมากใน สินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงแบบนี้แต่เราก็ยังได้ดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงมาก เลยเอามาแชร์ครับ

และทุกคนยังสามารถเลือกเทรดเหรียญ SLP บนกระดานของ Zipmex ได้อีกด้วย ! เปิดพอร์ตกรอกโค๊ด sEb10pFFjL ที่ Zipmex เพื่อออม Crypto คลิ๊ก

karnnikro
karnnikrohttps://www.karnnikro.com
MD of NIKRO GROUP CO.,LTD. และบรรณาธิการบริหาร BIGDREAMBLOG | License holder TEDxBangKhunThian | อดีตที่ปรึกษาประธาน กมธ พัฒนาการเมืองฯ | อดีตรองผู้อำนวยการมติชนอีเว้น | Entrepreneurship Degree & Law School | อยากได้สิ่งที่ไม่เคยได้ต้องทำสิ่งที่ไม่เคยทำ | รักแมววว

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular