ถอดบทเรียน our beloved summer | ดูนี่ดิ Ep.25

Reading Time: < 1 minute

ถอดบทเรียนซีรีส์ our beloved summer เพิ่งปล่อยออกไปได้ไม่นาน แต่ก็ยังทิ้งความทรงจำให้พวกเราไว้เป็นอย่างดี ด้วยความลงตัวของเคมีระหว่าง กุกยอนซู และ ชเวอุง หรือนักแสดงคิมดามี และ ชเวยูจิน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ลงตัวที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้เลยล่ะครับ และนี้คือรีวิวของเราครับ

รายการดูนี่ดิ อย่าลืมกด subscribe เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ => https://www.youtube.com/c/bigdream2014

สิ่งที่ผมชอบที่สุดเลยคงเป็นเรื่องของราวของ อุง กับ ยอนซู ในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งคู่ต่างมีเรื่องราวเจ็บปวดของตัวเอง คงบอกไม่ได้ว่าอะไรมันหนักหรือเบากว่ากัน และบอกไม่เช่นกันว่า ที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไปอาจเป็นเรื่องที่ดีของทั้งคู่ไหม เพราะการที่ทั้งคู่ประสบความสำเร็จ ก็เป็นผลมาจากการที่เลิกกัน โดยเฉพาะอุง แต่เราก็ไม่รู้เช่นกันว่าถ้าทั้งคู่ไม่เลิกกันในตอนนั้น ก็อาจจะประสบความสำเร็จกว่านี้ก็ได้ ใครจะรู้

แต่ที่หลังจากกลับมาคบกัน ทั้งคู่น่าจะมีบทเรียนในเรื่องตอนแรกที่เลิกรากันไป เกิดจากความคิดของยอนซู ไม่ได้ต้องการให้ อุงมาลำบากด้วย เพราะหลายอย่างที่ยอนซูเจอในวันนั้นก็หนักเกินกว่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้จริง ๆ

การปฏิเสธไม่ไปเรียนต่อทั้ง ๆ ที่มีโอกาสของอุง ทำให้ยอนซูเข้าใจว่าอาจจะเป็นเพราะเธอด้วยแน่ ๆ แต่ความจริงแล้ว อุงก็ไม่ได้ไปเรียนต่อทั้ง ๆ ที่เลิกกับยอนซูไปแล้ว พอยอนซูมารู้ทีหลังก็ค่อนข้างแปลกใจในเรื่องนี้

บทเรียนของทั้งคู่คงเป็นเรื่องของความสัมพันธ์บนพื้นฐานของการสื่อสาร หากจอยู่ด้วยกันมันย่อมมีช่วงเวลาของความสุข อย่างยอนซูและอุงมีให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์มันย่อมมีช่วงเวลาแห่งความทุกข์อยู่ด้วย และเวลานี้แหละที่คนที่อยู่ข้าง ๆ จะช่วยแบ่งเบาความทุกข์นั้น เพียงแค่เราเปิดใจกล้าที่จะสื่อสารกันอย่างจริงจังและใจเย็น

Editor's team Bigdream
Editor's team Bigdreamhttp://bigdreamblog.com
ทีมบรรณาธิการ บิ๊กดรีม มีเดีย และ สำนักพิมพ์บิ๊กดรีม พวกเราผลิตสื่อที่ขับเคลื่อนความหลงไหลในความฝันและแรงบันดาลใจ

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular