คาเฟ่ Pulse สุดชิค ย่านบางขุนเทียน! กรุงเทพ

4
565
คาเฟ่่-บางขุนเทียน-Pulse
คาเฟ่่-บางขุนเทียน-Pulse
Reading Time: 2 minutes

คาเฟ่ ที่ บางขุนเทียน และแน่นอนว่าอยู่ในกรุงเทพมหานครฯ แต่บรรยากาศเหมือนกับว่าได้ออกไปต่างจังหวัดเลย บรรยากาศสุดชิลล์ สำหรับสายหย่อนใจแน่นอนว่าต้องชอบคาเฟ่ที่ชื่อว่า Pulse 

คาเฟ่ Pulse BangKhunThian รีวิว

สิ่งแรกที่เรานึกถึง บางขุนเทียน คงนึกถึงแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม หรือ การทำ CSR ปลูกป่าชายเลน หรือสถานที่ปั่นจักรยาน แต่พอมาสำรวจจริง ๆ เข้าทำให้รู้ว่ามีสถานที่ที่เป็น HIDDEN GEM BANGKHUNTHIAN หรือสถานที่ที่ยังไม่ถูกค้นพบอีกมากในเขตพื้นที่ย่านบางขุนเทียนนี้ ถือว่าสามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดีได้อีกที่หนึ่งถ้าพัฒนาพื้นที่ดี ๆ และ คาเฟ่ อีกหนึ่งในสถานที่ที่เราอยากมาบอกต่อนั่นก็คือร้าน Pulse นั่นเอง!

Pulse รีวิวที่เที่ยว บางขุนเทียน BangKhunThian

วันนี้ผมพาตัวเองมาพักผ่อนหย่อนใจ ในโซนแถวบ้านผมเองที่เพิ่งจัดงาน TEDx Talks ที่บางขุนเทียน ปีล่าสุด ร้านนี้เป็นร้านที่ผมอยากจะมานานแล้วด้วยความที่อยู่ไม่ไกลบ้านและค่อนข้างเป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากหลาย ๆ คนเรียกว่าเป็นร้านที่ป็อปปูล่าร้านหนึ่งในเขตบางขุนเทียน

Pulse รีวิวที่เที่ยว บางขุนเทียน BangKhunThian

ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่กลางน้ำ อากาศโล่งปลอดโปร่ง ที่มอบความรู้สึกเหมือนอยู่นอกกรุงเทพเลยล่ะครับ ซึ่งหากใครต้องการมาปล่อยใจที่นี้ก็ถือว่าอาจจะไม่ผิดหวังมากนักหากมาในวันที่คนไม่เยอะ ร้าน Pulse ถือว่าเป็นร้านที่มีมุมถ่ายภาพค่อนข้างเยอะ การวางเลเอ้าท์ของร้านค่อนข้างทำให้เพื่อถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งทำข้ามข้อจำกัดที่ร้านค่อนข้างเล็กไปได้เลยล่ะครับ

เมนูคาเฟ่ ร้าน Pulse 

โดยปรกติผมก็จะดื่มแค่ อเมริกาโน่ เย็น แทบจะทุกครั้งและครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีผมแอบเห็นเมนู ที่น่าสนใจจากคนอื่น ๆ ก็คือ ยูซุ พีชเลม่อน ด้วยเหตุผลที่ว่ามันน่าจะถ่ายรูปสวย ส่วนเรื่องรสชาติในทีแรกผมก็ไม่ได้ทันคิดถึงประเด็นนี้สักเท่่าไหร่

เมนูแรกที่ผมทานคือ อเมริกาโน่ ซึ่งรสชาติ ผมแยกไม่ออกหรอกว่าอันไหนอร่อยหรือไม่ แต่มันเป็นอเมริกาโน่ที่รสชาติอเมริกาโน่อยู่ครับ เพราะบางที่มันจะเป็นรสชาติแปลก ๆ ถือว่าผ่านครับ

เมนูยูซุ ก็ถือว่ารสชาติดีทีเดียวชอบความที่เขาให้พีชมาเคี้ยวกรุบด้วย และแน่นอนสามารถถ่ายรูปได้ครับ 

การเดินทาง

การเดินทางในระแวกบางขุนเทียน คือต้องมีรถอะ ซึ่งมันเป็นทั้งข้อจำกัดแต่ก็เป็นข้อดีได้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ต้องมาด้วยรถส่วนตัวเท่านั้นหรือไม่ก็แท๊กซี่ 

ที่ร้านมีที่จอดรถให้ประมาณหนึ่งซึ่งส่วนตัวคิดว่าเพียงพอต่อการใช้บริการครับ 

ราคาเฉลี่ยนต่อคน

เมนูในร้านน่าจะ 100 บาทขึ้นไป ถ้าเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 150 – 200 บาท ต่อคน ต่อบิล
Map: https://goo.gl/maps/kihjDxsmzzFLJP7j9
เพจ: Pulse Bangkhunthian

อ่านบทความอื่น ๆ | https://bit.ly/3Bmc5sB

follow us |

กดติดตามเพจ Big Dreams และกด see first
เพื่อไม่พลาดการรีวิวกรุบกริบแบบนี้ทุกวันนะครับ

Website : https://www.bigdreamblog.com
Blogdit : https://www.blockdit.com/bigdreamblog
Youtube : https://www.youtube.com/c/BIGDREAMBLOG
บทความรวมคำคม | https://www.bigdreamblog.com/home-คำคม/สารบัญ-คำคม-คำคมคนดัง/

4 ความคิดเห็น

Leave a Reply