Hawkeye ep4 ผู้กำกับการเจอกันของตัวละครใหม่แค่เริ่มต้น (มีสปอย)

Reading Time: 2 minutes

Hawkeye EP4 หลังจากที่แฟนมาร์เวลรอคอยกันมาก็ได้ปล่อยออกมาให้เราได้ดู พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งในตอนนี้เป็นตอนของการเปิดตัว ตัวละครที่เข้ามาใหม่(ที่เก่า)ในซีรีส์ของ Hawkeye เลยก็ว่าได้เพราะเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร

ตัวละครใหม่ที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหากเราดูหนังเรื่อง Black Widow นั่นก็คือน้องสาวของนาตาชา Yelena Belova ที่แสดงโดย Florence Pugh กลับมาในซีรีส์เรื่องนี้เพื่อมีจุดประสงค์ในการลงโทษในสิ่งที่คิดว่า คลินท์ บาร์ตัน เป็นคนฆ่าพี่สาวของเธอตาม End credit ของหนังเรื่อง Black Widow  

Kate Bishop (Hailee Steinfeld) กับ Yelena ได้เจอกันในตอนท้ายของ Ep.4 ซึ่งเคท มีโอกาสที่จะฆ่า Yelena หลังจากใช้ธนูเล็งเธออยู่นานก่อนที่จะปล่อยให้ Yelena จากไป

สัมภาษณ์ผู้กำกับ Hawkeye EP4

ผู้กำกับ Bert และ Bertie เล่าแบบทีเล่นทีจริงว่า เรื่องราวมันเพิ่งเริ่มและจะได้เห็นอะไรสนุก ๆ จากสองคนนี้แน่

ETonline ได้สัมภาษณ์ผู้กำกับซีรีส์ Bert และ Bertie และถามถึงฉากการต่อสู้บนด่านฟ้าในท้ายของ Ep4 ที่มีทั้ง Clint, Kate, Yelena, และ Maya Lopez/Echo โดยผู้กำกับเล่าว่า

“Jeremy (นักแสดงคลินท์ บาร์ตัน) เขารักที่จะช่วยออกความคิดเห็นในฉากนี้เลยล่ะ” Bert เล่า
“ทีมสตั้นก็ค่อนข้างประหลาดใจ กับ ความกระตือรือร้นของ Steinfeld” และยังเล่าถึง Florence “มีฉากหนึ่งที่จะต้องใช้ทีมสตั้น แต่เธอบอกว่า ‘ฉันสามารถเล่นฉากนี้ได้’ และเธอก็ทำมันได้ มันเหลือเชื่อมาก ๆ”

Hawkeye kate bishop
Hawkeye kate bishop

“การที่เรามีนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถและความอยากที่จะเล่น รวมทั้งความแข็งแรงของร่างกาย มันหมายความว่าเราสามารถถ่ายฉากแอ็คชั่นให้ยาวนานขึ้นได้สำหรับแฟน ๆ นั่นเป็นของขวัญสำหรับพวกเราที่เป็นผู้กำกับเลย” Bert เล่าต่อว่า “สิ่งที่ Yelena ทำต่อ Kate Bishop เป็นแค่การเตือนเท่านั่น ‘สายตาที่มองคือคำเตือน’ อารมณ์ประมาณว่าอย่ามาแหย่มนะเฟ้ย และเราจะยังรู้สึกว่าเรื่องราวของทั้งคู่มันยังไม่จบและจะมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น”

Hawkeye action scene
Hawkeye action scene

Variety ก็ได้สัมภาษณ์ Bert และ Bartie เช่นดียวกัน  ซึ่งทั้งคู่ยังพูดถึง Kate และ Yelena ว่า “ในซีรีส์ Hawkeye ตัวละครจะมองกันด้วยมุมมองของตัวละคร ดั่งนั้นเวลาเราดูหากเราสังเกตเห็นในตอนจบ Bishop จะยังงงอยู่ว่า Yelena คือใครทั้ง ๆ ที่คนดูรู้หมดแล้ว ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ Bishop จะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างไร ?” Bertie เล่า “แตก็ยังมีความเชื่อมโยงที่ผู้ชมจะได้เห็นและสัมผัสตัวละครที่เข้ามาใหม่นี้ ว่า Yelena มีตัวตนอยู่จริง ๆ  และนั่นมันคือความลงตัวทางความรู้สึกที่ผู้ชมมีกับตัวละครทั้ง Kate และ Yelena นั่นทำให้ตอนจบของ Episode นี้พิเศษมาก ๆ”

Hawkeye Ep4 | Yelena
Hawkeye Ep4 | Yelena

Bert เสริมต่อว่า “ถ้าคุณเป็นผู้กำกับนักแสดงหญิงอย่าง Florence และ Hailee พวกเขาทำอะไรได้เยอะมาก ๆ และมีเคมีที่เข้ากันโดยธรรมชาติระหว่างกัน ซึ่งฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้ แต่คุณรู้อะไรไหม มันเป็นเหมือนของขวัญที่ฉันในฐานะผู้กำกับได้รับ นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะดูแลของขวัญชิ้นนี้และค่อย ๆ แกะมันออกช้า ๆ”

Hawkeye Ep4 | Dogs
Hawkeye Ep4 | Dogs

Marvel อาจจะมีแผนเซอร์ไพร์ซ

ดูเหมือนว่า Marvel กำลังมีแผนใหญ่สำหรับ Hawkeye และ Black Window เมื่อเหลืออีกแค่ สองตอนใน Hawkeye เรายังไม่ได้เห็น Yelena มากนัก Yelena จะยังตามล่า Clint Barton อยู่หรือเปล่า ? ถึงแม้ Clint จะบอกไม่ให้ Kate มายุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของเขาแต่ตอนนี้พวกเขาทั้งคู่เป็น Partner กันแบบปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งมันหมายความว่าเราจะได้เห็น Kate ต่อไปแน่ ๆ ต่อไป Kate อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่โน้มน้าว Yelena ว่าการจากไปของ Natasha ไม่ใช่ความผิดของ Clint ก็เป็นไปได้ ถ้าแฟน ๆ โชคดีเราอาจจะได้เห็นการเกิดขึ้นใหม่ของดูโอ้สาวอย่าง Kate และ Yelena ก็เป็นไปได้ในอนาคต

แล้วคุณคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ Hawkeye Episode 4 ฉากที่ทั้งคู่ปรากฏตัวออกมา Kate Bishop และ Yelena Belova สามารถคอมเม้นบอกกันได้เลย  

รีวิวอื่น ๆ

Editor's team Bigdream
Editor's team Bigdreamhttp://bigdreamblog.com
ทีมบรรณาธิการ บิ๊กดรีม มีเดีย และ สำนักพิมพ์บิ๊กดรีม พวกเราผลิตสื่อที่ขับเคลื่อนความหลงไหลในความฝันและแรงบันดาลใจ

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular