ฝันได้ ก็ทำได้ วอล์ท ดิสนีย์

Reading Time: < 1 minute

การตั้งความฝันและทำตามมันเป็นสิ่งที่ทุกคนเริ่มต้นทำในชีวิต แต่คำคมที่โดดเด่นจาก วอล์ช ดิสนีย์ “ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำมันได้” นั้นได้นำเสนอความหมายที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับการเข้ามีส่วนร่วมในการสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จในชีวิตของเราเอง

Bigdreams คำคม คำคมคนดัง Quote คำคมความฝัน แรงบันดาลใจ
Bigdreams คำคม คำคมคนดัง Quote คำคมความฝัน แรงบันดาลใจ

“ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำมันได้”

คำคม วอล์ช ดิสนีย์

การมีความฝันแสนใหญ่อาจจะดูเป็นสิ่งที่ห่างไกลและเยอะเยิยมมาก แต่จากพจนานุกรมของคำคมนี้เราได้เรียนรู้ว่า ความสำคัญอยู่ที่ที่เราเริ่มต้น การเริ่มทำตามความฝันเล็กๆ น้อยๆ เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่จะเดินสู่เส้นทางของความสำเร็จ

เราไม่สามารถคาดคิดหรือวางแผนที่จะเริ่มต้นทำทุกอย่างในทันที แต่เมื่อเรามีความรู้สึกที่อยากจะเริ่มทำตามความฝัน การทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทางเดินของเรา จะเป็นการตั้งแนวทางสู่ความสำเร็จ

คำคมของ วอล์ท ดิสนีย์ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม เมื่อเรามองเห็นความเป็นไปได้ในความฝันของเรา และพร้อมที่จะทำทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ความฝันเกิดขึ้น เราก็จะเป็นผู้สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จของเราเอง

ดังนั้น อย่ากลัวที่จะฝันให้ใหญ่ และอย่าลืมว่าการทำตามความฝันนั้นจำเป็นต้องเริ่มจากการทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่จะนำเราสู่เส้นทางของความสำเร็จ ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำมันได้ เพราะความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่เกิดจากความพยายามและการทำงานของเราทุกวัน

Editor's team Bigdream
Editor's team Bigdreamhttp://bigdreamblog.com
ทีมบรรณาธิการ บิ๊กดรีม มีเดีย และ สำนักพิมพ์บิ๊กดรีม พวกเราผลิตสื่อที่ขับเคลื่อนความหลงไหลในความฝันและแรงบันดาลใจ

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular