สุขสันต์วันปีใหม่จากพวกเรา BIGDREAMER

Reading Time: < 1 minute

สุขสันต์วันปีใหม่ และขออวยพรถึงผู้อ่านผู้ติดตาม หรือผู้ที่แวะเวียนเข้ามาทักทายเปิดดูหรือบังเอิญเปิดผ่าน ๆ พวกเราตั้งใจจะทำให้ปีนี้ของคุณตื่นเต้นและมีความสุขรวมทั้งเอาความฝันของคุณมาปัดฝุ่นอีกครั้ง

วันขึ้นปีใหม่เป็นวันหนึ่งเหมือนวันทั่ว ๆ ไปที่แสดงให้เห็นว่า โลกโคจรครบรอบดวงอาทิตย์แล้วนะผ่านไปอีกหนึ่งรอบ (หลังจากทำมาเป็นล้าน ๆ ครั้งแล้ว) แต่อย่างไรก็ดีวันนี้ถึงเป็นวันพิเศษ วันหนึ่งที่เราจะได้เหมือนเกิดใหม่ทิ้งเรื่องราวในอดีตไป

ก่อนหน้านี้ BIGDREAMER ได้ทำการรีวิวปี 2021 และหยิบทั้งปีมาคุยเล่นสรุปบทเรียน 2021 ไปที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้เรากำลังจะพูดถึงปี 2022 ซึ่งเรากำลังอยู่ ณ ที่นี้

ในปี 2022

ปีปัจจุบันจริง ๆ ผมตั้งใจจะทำให้ความฝันของผมชัดมากยิ่งขึ้นคือทำให้ BIGDREAM เป็นคอมมูนิตี้รวบรวมคนที่มีความฝันให้ได้จริง ๆ และมาแชร์กันก่อนหน้านี้จึงออกแคมเปญ “อยากเป็นนักเขียน” ซึ่งคุณสามารถแชร์เรื่องราวความฝันของคุณมาให้กับเราเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นได้เช่นเดียวกัน

ในปีนี้เรามีเป้าหมายที่ค่อนข้างท้าทาย ทั้งแรงกาย และแรงใจ (รวมทั้งแรงเงินด้วย) เพราะการทำ BIGDREAM นั้นแทบจะไม่ได้รับผลตอบแทนในอุดมการณ์แห่งความฝันเลย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมชอบนั่นแหละจึงสามารถทำมันต่อมาได้ตั้งแต่ปี 2014

เราตั้งใจว่า 2022 นี้เราจะพาบิ๊กดรีมให้หลาย ๆ คนรู้จักมากขึ้น สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้อ่าน ผู้ชม รวมทั้งชาว BIGDREAMER เองด้วยเพราะทุกการเขียน การทำคอนเท้นต์ เราก็จะได้ความรู้และแรงบันดาลใจในขณะที่ทำมันด้วย !

เป้าหมายที่ท้าทายในปี 2022

เราตั้งเป้าหมายไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์เลย พอมานั่งย้อนดู เราตั้งเป้าหมายไว้ที่กระบวนการ คือเราอยากลงคอนเท้นต์ให้ได้ทุกวัน วันละเยอะ ๆ อย่างต่ำอยากลงผ่านช่องทาง YouTube ให้ได้วันละสองคลิป (ซึ่งยากมากนะจริง ๆ) และเนื้อหาบนเว็บไซต์ของเราก็อยากลงให้ได้วันละ 10 เนื้อหา (ยากอีกนั่นแหละ) สิ่งที่ยากกว่าคือการทำมันให้ต่อเนื่อง

“ยากดีสิมีค่า ง่ายและธรรมดาจะทำไปทำไม”

คำคม Bigdream

“ยากดีสิมีค่า ง่ายและธรรมดาจะทำไปทำไม” ใช่ไหมล่ะครับ ? ไหน ๆ เราจะเป็นชาว BIGDREAMER กันแล้วก็ตั้งให้มันท้าทายดูแล้วลองกัดฟันทำดูสักตั้งอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร

หลาย ๆ คนในปีที่ผ่านมา

ในปีที่ผ่านมา BIGDREAMER ของเราได้รู้จักคนเยอะขึ้นได้ขยายใหญ่ขึ้นมาก ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกดีนะ แต่อย่างไรก็ดีปีนี้เราจะทำให้ดีกว่าเดิน หนักขึ้นกว่าเดิม และพัฒนาขึ้นกว่าเดิม นั่นเป็นคำมั่นสัญญาของเรา แต่คอมมูนิตี้ของเหล่านักฝันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีผู้อ่านทำให้มันเป็นสังคมขึ้นมา

ขอขอบคุณ

เราขอขอบคุณ คุณผู้อ่านไว้ ณ ที่นี้อีกครั้ง และหวังว่าเราจะตอบแทนคุณผู้อ่านได้อยากดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และหวังว่าพวกเราจะยังคงได้รับการสนับสนุนจากคุณผู้อ่านทุกคนตลอดไป

ขอบคุณที่มาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เรา

อยากได้ในสิ่งที่ไม่เคยได้ ต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

karnnikro
karnnikrohttps://www.karnnikro.com
MD of NIKRO GROUP CO.,LTD. และบรรณาธิการบริหาร BIGDREAMBLOG | License holder TEDxBangKhunThian | อดีตที่ปรึกษาประธาน กมธ พัฒนาการเมืองฯ | อดีตรองผู้อำนวยการมติชนอีเว้น | Entrepreneurship Degree & Law School | อยากได้สิ่งที่ไม่เคยได้ต้องทำสิ่งที่ไม่เคยทำ | รักแมววว

Similar Articles

Comments

Leave a Reply

Instagram

ที่ปรึกษาการตลาด / จัดอีเว้นท์ / ที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ | ปรึกษา | กฎหมาย | ธุรกิจ การตลาด อีเวนต์

Most Popular